CHÍNH SÁCH BẢO MẬT 

Trong quá trình quản lý thông tin, Công ty luôn tuân thủ theo các Chính sách bảo mật thông tin cá nhân (Xem chi tiết tại điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP), bao gồm:

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi chỉ thu thập những “thông tin cá nhân” có khả năng nhận diện danh tính của khách hàng. Cụ thể, chúng tôi xử lý những loại thông tin sau:
● Họ tên khách hàng;
● Tên công ty/đơn vị kinh doanh;
● Mã số thuế;
● Địa chỉ giao dịch/liên lạc;
● Email;
● Số điện thoại di động;
● …
Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân nhằm quản lý và cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng trên cơ sở tự nguyện. Đồng thời luôn thông báo mục đích cụ thể trong trường hợp truy cập thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web: theonehoaphat.vn

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân khách hàng được thu thập chỉ được sử dụng trong phạm vi nội bộ công ty. Ngoài ra, chúng tôi có thể công bố cho những bên khác như: đại lý bán lẻ, đơn vị vận chuyển sản phẩm,…
Trong trường hợp cần thiết, phía công ty sẽ sử dụng những thông tin này nhằm mục đích:
● Gửi thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin của khách hàng và The One;
● Ngăn ngừa những hành vi chiếm đoạt hoặc giả mạo tài khoản Người Tiêu Dùng;
● Liên lạc và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
● Xác nhận và trao đổi thông tin giao dịch của Người Tiêu Dùng tại The One;
● Trong trường hợp cơ quan thẩm quyền Nhà nước yêu cầu.

c) Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng trên hệ thống vô thời hạn, trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi yêu cầu hủy tài khoản tới Ban Quản trị của The One.

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những cá nhân/ tổ chức/ cơ quan sau có quyền tiếp cận với thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng:
• Ban quản trị Công ty;
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: theonehoaphat.vn;
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền nếu có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT SÀI GÒN
GPĐKKD: 0313255341 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 15/05/2015
Địa chỉ kinh doanh: 280 Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình,
Hotline: 0903 613 727
Email: hoaphat290@gmail.com
Website: www.theonehoaphat.vn

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Trong trường hợp muốn kiểm tra, cập nhật, khôi phục hoặc hủy bỏ thông tin của mình, quý khách hàng hãy liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty. Khách hàng cũng có quyền gửi khiếu nại cho Ban Quản trị về việc thông tin cá nhân bị tiết lộ cho bên thứ ba.
Công ty có nghĩa vụ tiếp nhận thông tin, sau đó sẽ xác minh và trả lời lý do cũng như hướng dẫn khách hàng giải quyết những vấn đề trên.
Người Tiêu Dùng có thể gửi khiếu nại qua các hình thức sau:
    i)  Qua email: hoaphat290@gmail.com
    ii) Qua điện thoại: 0903 613 727 
Lưu ý:
=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.