NỘI THẤT HÒA PHÁT THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU THÀNH NỘI THẤT THE ONE

Vào ngày 5/1/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát đã thông báo về quyết định thay đổi thương hiệu của mình thành Nội thất The One. Bên cạnh việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, họ cũng đã đề ra những chiến lược mới nhằm đạt được sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Logo của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One qua các thời kì
Logo của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One qua các thời kì

Sau gần 30 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty hiện đang phát triển 6 ngành hàng chính trong lĩnh vực nội thất, bao gồm Văn phòng, Công trình, Trường học, Y tế, Gia dụng và Gia đình. Mỗi năm, công ty cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường, tạo nên một liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” và người tiêu dùng Việt Nam.

Với mục tiêu củng cố vị thế tiên phong trên thị trường nội địa và mở rộng tầm nhìn quốc tế, công ty đã quyết định thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One. Điều này đồng thời đi kèm với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới của công ty.

The One mang ý nghĩa là số một và người dẫn đầu. Thương hiệu The One thể hiện ý chí và tinh thần đoàn kết, gắn kết nội bộ và hòa hợp với các đối tác trong việc xây dựng không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Ngoài ra, thương hiệu The One luôn khẳng định sứ mệnh của mình là chinh phục những đỉnh cao mới bằng cách không ngừng củng cố vị trí tiên phong trong lĩnh vực nội thất, liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục khai thác và phát triển các thế mạnh và lợi thế của Nội Thất Hoà Phát, bao gồm nguồn lực, công nghệ và quy mô như nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm và quy trình hoạt động hiệu quả. Với những điều đó, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo và thiết kế để phục vụ lợi ích cộng đồng.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát

Đồng thời với việc thay đổi tên gọi, thương hiệu mới mang đến một hình ảnh trẻ trung, với thiết kế hiện đại và sáng tạo, lấy cảm hứng từ ngọn hải đăng toả sáng. Trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thử nghiệm mô hình “Cửa hàng chuẩn”, tạo ra không gian trưng bày hiện đại và tối ưu hóa cho các showroom, nhằm mang đến trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới

Đổi tên thành Nội Thất The One, thương hiệu cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh tiên phong trong việc tạo ra không gian sống và làm việc tiện ích và hiện đại. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng tốt với giá cả hợp lý, nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng người Việt. Chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và duy trì việc đào tạo cho nhân viên. Đồng thời, chúng tôi đang nỗ lực củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ban lãnh đạo công ty đã xác định cam kết duy trì triết lý “Tập trung vào khách hàng, đối tác và hỗ trợ đại lý”, và tiếp tục khai thác những giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát đã tạo nên danh tiếng trong quá khứ: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Bên cạnh việc tập trung vào các thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các quốc gia Trung Đông và ASEAN, The One Interior cũng đặt ra mục tiêu thúc đẩy và mở rộng các thị trường mới trong tương lai.

Quyết định của Nội thất Hòa Phát để đổi tên thành Nội thất The One và giới thiệu bộ nhận diện mới là một chiến lược đúng đắn, khẳng định sự tiến bộ vững chắc và nỗ lực không ngừng để đổi mới thương hiệu.

Trong giai đoạn ban đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ tiến hành song song giữ nguyên nhận diện cũ của Nội thất Hòa Phát và giới thiệu nhận diện mới của Nội thất The One trên các tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý và các phương tiện khác. Quá trình chuyển đổi này sẽ bắt đầu từ tháng 1 năm 2022.