CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
– Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn
– Nếu sản phẩm thuộc hàng đặt không được đổi trả
– Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi
– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện
– Thời gian đổi trả trong vòng 2 ngày.
– Đối với sản phẩm tiêu chuẩn nếu sản phẩm đã khui bao bì và lắp ráp quý khách phải chịu phí 25% cho sản phẩm đổi trả và phí vận chuyển, lắp đặt theo quy định công ty
– Mọi chi phí phát sinh như phí vận chuyển khách hàng phải chịu
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Hàng hóa được xác định mua tại Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn căn cứ vào hóa đơn VAT – biên nhận mua hàng
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật
– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi như: trầy xước, móp méo, vỡ …
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo hóa đơn VAT, biên nhận mua hàng
Nội thất Hòa Phát Sài Gòn sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng
– Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu
– Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 028.38108759
Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của CTY Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn
Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức như: trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Hotlines : 0903 546 089
Địa chỉ : 280 trường chinh, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM
Email : hoaphat290@gmail.com
Website : https://theonehoaphat.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!