Tháng 11/2017, Hòa Phát đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới, khoác lên mình bộ trang phục hiện đại hơn, đẹp hơn, xứng tầm với quy mô và tầm vóc của Tập đoàn. Sau 2 năm chuyển đổi nhận diện thương hiệu mới, hình ảnh Hòa Phát xuất hiện đồng bộ, chuyên nghiệp và hiện đại trên tất cả các kênh.
Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và các thành phần mới, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa, vừa thể hiện sự phát triển. Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện hoài bão vươn xa và sự đồng lòng hướng về chất lượng của tất cả thành viên tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay đang cùng nhau nâng đỡ, chăm chút cho chất lượng từng sản phẩm làm ra.
Thương hiệu mới xuất hiện đồng bộ trên cả nước
Sau 2 năm chuyển đổi nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu mới đã được triển khai trên toàn hệ thống, từ Bắc vào Nam, không chỉ trong các khối văn phòng, nhà máy của Tập đoàn mà còn được ứng dụng đồng bộ tại hệ thống đại lý.




Để đảm bảo được tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình kiểm soát nhận diện thương hiệu sát sao, từ khâu kiểm duyệt thiết kế, test mẫu sản phẩm đến sản xuất hàng loạt.
Hình ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung và hiện đại trên tất cả các kênh






Hình ảnh thương hiệu mới gây ấn tượng tốt với công chúng
Cùng với logo và nhận diện thương hiệu mới, phong cách thiết kế cũng được truyền tải trong các ấn phẩm. Với việc bắt kịp các xu hướng sáng tạo trong nước và trên thế giới, các ấn phẩm thiết kế ngày càng chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo hơn.
Bên cạnh đó, việc áp dụng nhận diện thương hiệu mới đồng bộ trên các ấn phẩm… của Tập đoàn và các công ty thành viên góp phần lan tỏa thương hiệu mới của Hòa Phát trên cả nước.


Hình ảnh thương hiệu mới của Hòa Phát trong các TVC quảng cáo của Tập đoàn, thép xây dựng, ống thép, tôn… trên sóng truyền hình hay trên các biển đại lý, biển tấm lớn trở nên quen thuộc, tạo ấn tượng tốt đối với công chúng.
Thời gian tới, Hòa Phát sẽ tăng cường truyền thông quảng cáo tại thị trường phía Nam, trên các kênh truyền hình TP.HCM và truyền hình Vĩnh Long, tăng độ phủ thương hiệu, góp phần lan tỏa thương hiệu Hòa Phát, đưa thương hiệu Hòa Phát luôn nằm trong Top dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
Theo bản tin Tập đoàn Hòa Phát